Chùa Liên Trì: Chùm ảnh sinh hoạt của khóa tu Thiện Tài Đồng Tử

Thứ tư - 03/08/2011 23:00
Chùa Liên Trì: Chùm ảnh sinh hoạt của khóa tu Thiện Tài Đồng Tử

Chùa Liên Trì: Chùm ảnh sinh hoạt của khóa tu Thiện Tài Đồng Tử

Kỷ niệm là những khoảng khắc mà khi nhớ về ta lại cười một mình, hay nhỏ lệ một mình nhưng cuối cùng ấy vẫn là kỷ niệm. Chính vì vậy hình ảnh là những gì động lại sau những gì đã qua. Sau đây là những hình ảnh sinh hoạt của các em khóa sinh của chùa Liên Trì, nhằm lưu lại những gì mà các em sẽ nhớ mãi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: là những
HaroGeld - 06/08/2011 07:39
Đêm hoa đăng thật là thiêng liêng và xúc động . Các em trại sinh rơi nước mắt bằng tất cả tình yêu thương dành cho cha mẹ trong giờ phút thiêng liêng này . LIÊN TRÌ có nghĩa là ao sen . Thật vậy ! Nước mắt của các em đã làm đầy ao sen này trong ngày hôm nay . Cầu nguyện mười phương chư phật gia hộ cho các em luôn mạnh khoẻ và thành công trong công việc . Thay mặt các em xin gửi lời chúc sức khoẻ đến thầy Hải Trung trưởng ban tổ chức và chúc thầy mọi công tác phật sự luôn hoàn thành viên mãn . Hẹn gặp các em vào hội trại Thiện Tài Đồng Tử năm sau .
Lê Văn Nhung - 04/08/2011 22:40
có lẽ trong cuôc đời này mình ko thể nào quên đc những kỉ niệm này: những giờ cơm trong chánh niệm, giờ thiền tọa, tụng kinh, những giờ sinh hoat vui vẻ... thật tuyệt vời.
- - 04/08/2011 22:13
Ôi mấy bà nhà bếp thật là siêng năng, các bà đã không ngại tuổi già sức yếu mà lên chùa nấu ăn và phục vụ cho tất cả trại sinh. Thay mặt những trại sinh chúng con xin cảm ơn các bà, chúc các bà luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sang năm nấu ăn cho chúng con.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới Thiệu:

    Chùa Sắc Tứ Khải Đoan là ngôi chùa đầu tiên của tổ chức Phật Giáo có mặt tại Đaklak, được xây dựng vào năm 1951. chùa tọa lạc trên khu đất rộng 7 mẫu 8 sào 28m2, do Đoan Huy Hòang Thái Hậu Hòang Thị Cúc hiến cúng cho Tổng Hội Phật Giáo trung phần.

Thông báo

Số Lượng truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 68


Hôm nayHôm nay : 10209

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 596459

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22026282


Ảnh đẹp