Check with seller AI Engineer Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Đọc, tìm hiểu tài liệu liên quan đến AI- Hoàn thành các bài tập, tasks do Mentor giao, - Các công việc liên quan đến chuyên môn được công ty chỉ định Yêu cầu ứng viên - Có kiến thức liên quan đến ngành IT - Có thể đi làm full-time - Ham học hỏi, có chí cầu tiến, năng động, không ngại tìm hiểu những kiến thức mới Quyền lợi - Được đào tạo về kiến thức chuyên môn - Được review lên nhân viên thử việc/chính thức sau 2 tháng - Tham gia các buổi teabeak , liên hoan công ty, - Làm việc trong mội trường trẻ, năng động
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thực Tập Sinh Kiểm Thử Phần Mềm - Tester Internship (Hỗ Trợ 3-5 Triệu)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phân tích yêu cầu và đưa ra được tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ và chức năng- Phối hợp công việc với các Bộ phận phát triển ứng dụng (DEV) trong quá trình xây dựng phần mềm (Trao đổi giải pháp, yêu cầu nghiệp vụ và các chức năng ...
-
Chuyên Viên Tuyển Dụng (Lương 12 - 18 Triệu)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng nguồn ứng viên phục vụ nhu cầu tuyển dụng- Tạo dựng thương hiệu tuyển dụng- Thực hiện tìm kiếm và phỏng vấn đánh giá ứng viên - Quản trị và lưu trữ dữ liệu ứng viên theo quy định - Thực hiện các thủ tục đón tiếp nhân sự mới...
-
Kiểm Soát ViênViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý và phát triển Bộ phận- Kiểm soát được chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng- Tổ chức thực hiện: Phân tích phản hồi, nhu cầu của khách hàng thông qua việc kiểm tra nội dung phục vụ hàng ngày- Giải quyết khiếu nại : Hỗ trợ Bộ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)