Tặng quà cho bà con có hoàn cảnh đặt biệt nhân dịp Phật Đản

Được biết ban từ thiện chuẩn bị đúng 500 phần quà gồm, gạo, mì, đường, bột ngột, xì dầu... trị giá 1 phần là 215 nghìn đồng. Tổng số tiền là 107.500.000 ( một trăm lẽ bảy triệu năm trăm nghìn đồng).
Tặng quà cho bà con có hoàn cảnh đặt biệt nhân dịp Phật Đản

Đón mừng Đại Lễ Phật Đản Phật Lịch 2560 bằng việc làm thiết thực của ban từ thiện thuộc đạo tràng Chùa Sắc Tứ Khải Đoan “Phước Tuệ Song Tu” của người con Phật.

Chiều rằm tháng tư Âm Lịch đúng 13g 30, các thành viên ban từ thiện do phật tử Chúc Hoa
 làm trưởng ban, với sự tiếp tay của các đoàn sinh GĐPT Khải Đoan, chúng Hải Triều Âm... là những thanh niên thanh nữ tích cực có mặt tại hành lang dưới hội trường Chùa Khải Đoan chuẩn bị tặng quà phật đản cho bà con có nhu cầu được chia sẽ.

Bằng cách tổ chức có khoa học, toàn thể bà con có nhu cầu được dẫn lên bậc thang phía tay phải hội trường và nhận phiếu tặng quà. Bà con nào có phiếu tiếp tục đi qua trước của văn phòng BTS sang bên trái nhận quà và ra thẳng cổng chùa đường phan bội châu. Khoản 2 tiếng đồng hồ là trao hết 500 phần quà.

Được biết ban từ thiện chuẩn bị đúng 500 phần quà gồm, gạo, mì, đường, bột ngột, xì dầu... trị giá 1 phần là 215 nghìn đồng. Tổng số tiền là 10.7500.000 ( một trăm lẽ bảy triệu năm trăm nghìn đồng).

Số tiền trên được biết phần lớn là các phật tử doanh nhân, tiểu thương cùng sự chung tay của chị em trong ban từ thiện, cọng thêm phần trích từ quỹ chùa.


Dưới đây là một số hình ảnh cụ thể : 




























 
Tin : Nguyễn Khánh