Học viện Phật giáo VN tại TP.HCM chuẩn bị khánh thành cơ sở mới

Sáng 16-4, tại tòa nhà hành chánh của Học viện PGVN tại TP.HCM (xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM) diễn ra cuộc họp giữa Hội đồng Điều hành

và các đơn vị thi công, nhằm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành đúng thời gian quy định - để buổi lễ khánh thành giai đoạn I diễn ra như dự kiến ngày 8-5 tới.

Khao sat cong trinh giai doan I (10).JPG
Hội đồng Điều hành họp về việc tổ chức lễ khánh thành giai đọan I

Chủ trì buổi họp có HT.Thích Trí Quảng, Phó Pháp chủ HĐCM, Viện trưởng Học viện PGVN tại TP.HCM; HT.Thích Giác Toàn, Phó Chủ tịch HĐTS, Phó Viện trưởng Thường trực Học viện PGVN tại TP.HCM; TT.Thích Viên Trí, TT.Thích Phước Đạt, TT.Thích Bửu Chánh, TT.Thích Nhật Từ - đồng Phó viện trưởng; ĐĐ.Thích Quang Thạnh, Tổng Thư ký Hội đồng điều hành; ĐĐ.Thích Giác Hoàng, Phó Tổng thư ký kiêm Chánh văn phòng Học viện; TT.Thích Thanh Phong, Trưởng ban Kinh tế-Tài chánh T.Ư; cùng chư tôn đức trong Hội đồng Điều hành; đại diện các đơn vị chịu trách nhiệm thi công và những người có trách nhiệm trong lễ khánh thành sắp tới.

Sau khi nghe bộ phận quản lý thi công báo cáo tiến độ xây dựng, Hòa thượng Viện trưởng và chư tôn đức đã góp ý và mong muốn đẩy nhanh tiến độ - về cơ bản sẽ phải hoàn thành trong 2 tuần tới để cho công tác chuẩn bị lễ khánh thành giai đoạn I được diễn ra tốt đẹp.

Đại diện đơn thi công thể hiện quyết tâm sẽ thực hiện đúng tiến độ, về cơ bản mọi thứ đã sẵn sàng cho công tác đón sinh viên vào nội trú, dự kiến ngày 3-5.

Khao sat cong trinh giai doan I (1).JPG
Hòa thượng Viện trưởng cùng chư tôn đức khảo sát khu ký túc xá 
Tăng, Ni để chuẩn bị cho việc nội trú trước lễ khánh thành giai đoạn I

Sau phiên họp với Ban quản lý và thi công, Hội đồng Điều hành đã có buổi họp để bàn về công tác tổ chức sự kiện khánh thành sắp tới.

Theo đó, sau khi đã thảo luận về kịch bản, khách mời tham dự, công tác trang trí và những tiểu tiết trong đại lễ, chư tôn đức đã đi đến thống nhất một chương trình hoàn chỉnh - thể hiện sự quyết tâm của tập thể Hội đồng Điều hành trong Phật sự quan trọng này.

Phát biểu chỉ đạo, HT.Thích Trí Quảng thay mặt Hội đồng Điều hành ghi nhận những ý kiến đóng góp và những ý tưởng để có một chương trình chuẩn cho ngày lễ. Đồng thời, Hòa thượng hy vọng với tinh thần đoàn kết, hòa hợp cùng trí tuệ tập thể thì tất cả mọi công tác Phật sự của Học viện sẽ hanh thông và đạt kết quả tốt đẹp. 

Khao sat cong trinh giai doan I (2).JPG
Kiểm tra các phòng nội trú của Tăng, Ni sinh

Khao sat cong trinh giai doan I (3).JPG
Khảo sát sân nền trong khuôn viên

Khao sat cong trinh giai doan I (4).JPG

Khao sat cong trinh giai doan I (5).JPG
Khảo sát khu nhà bếp của học viện

Khao sat cong trinh giai doan I (8).JPG
Hòa thượng chỉ đạo việc tổ chức lễ khánh thành giai đoạn I

Khao sat cong trinh giai doan I (9).JPG
Trước cổng khu nhà Hành chánh học viện sẽ là nơi diễn ra lễ cắt băng khánh thành

Khao sat cong trinh giai doan I (11).JPG
Không gian sảnh của khu nhà Hành chánh - sẽ là nơi tổ chức tiệc buffet trong ngày lễ khánh thành

Khao sat cong trinh giai doan I (12).JPG
Công trình vẫn tiếp tục thi cho kịp tiến độ

Quảng Hậu - Bảo Toàn

Nguồn tin: giacngo.vn