Gia đình Phật tử chùa Sắc tứ Khải đoan kỷ niệm chu niên lần thứ 67

Gia đình Phật tử chùa Sắc tứ Khải đoan kỷ niệm chu niên lần thứ 67
Tối ngày 04/01/2020 (10/12/Kỷ Hợi) gia đình Phật tử chùa Sắc tứ Khải đoan tổ chức kỷ niệm chu niên lần thứ 67 tại hội trường chùa Sắc tứ Khải đoan, 117 Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột.
Hôm nay, chúng con hân hoan cung đón về chứng minh và tham dự có Đai đức Thích Minh Phương, Phó thư ký kiêm Chánh văn phòng Phật giáo tỉnh;

Các anh chị Huynh trưởng có: Htr cấp Tấn Trừng Nhĩ-Nguyễn Văn Thọ; Htr cấp Tấn Nguyên Lại-Huỳnh vĩnh Phúc; Htr cấp Tín Nguyên Mạnh-Thạch Hùng; Htr cấp Tập Diệu Hoà-Hà Hoàng Thị Mỹ Giang; cùng các anh chị gần xa về dự.

Mỗi năm, Gia đình Phật tử chùa Sắc tứ Khải đoan tổ chức kỷ niệm chu niên 1 lần, khi các Phật tử trong GĐPT hội tụ về cùng tham gia các chương trình của Ban tổ chức. Với sự trẻ trung, lòng nhiệt huyết, hoà đồng, vui tươi, .. đã làm cho chương trình buỗi lễ thêm ám áp, gần gũi, đầy tính nhân văn.

Với cuộc thi Rung chuông chùa. Đây là sân chơi bổ ích lành mạnh với 18 câu hỏi xoay quanh về giáo lý, lịch sử. Một lần nữa các em nhớ lại kiến thức đã học, đồng thời rèn kĩ năng nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt kịp thời.

“Rung chuông chùa” là một sân chơi trí tuệ, nhằm tạo môi trường học tập lành mạnh và khoa học cho các em GĐPT. Không chỉ giúp các em giao lưu, học hỏi kiến thức mà còn tạo cơ hội cho các em thể hiện tinh thần đoàn kết, thể hiện kỹ năng ứng xử trong cuộc sống và kỹ năng xử lý tình huống.

Hình ảnh ghi nhận:





























Tin, ảnh: Nguyễn Phương
Ban TT-TT PG Đak Lak