Chùa Sắc tứ Khải Đoan: Lễ Cầu Nguyện Và Tư vấn Mùa Thi năm 2017.

DakLak.Sáng ngày 3.6.2017 tại Ngôi Đại hùng bảo điện chùa Sắc tứ Khải Đoan. Khóa lễ Cầu Nguyện tư vấn tiếp sức mùa thi năm 2017.
Dưới sự chứng minh chủ lễ của HT Thích Châu Quang Ủy viên HĐTS- Trưởng BTSGHPGVN tỉnh DakLak, Trụ trì Chùa Sắc Tứ khải Đoan; ĐĐ Thích Hải Định ủy viên Kiểm soát BTS PG tỉnh, trụ trì chùa Hoa Lâm; ĐĐ Thích Hải Nguyện ủy viên hoằng pháp; Thầy Nguyễn Văn Nam trưởng phòng khảo thí Sở Giáo dục tỉnh DakLak  và gần 700 em học sinh của các bậc học cấp I. II, III tham dự lễ cầu nguyện.


 
Mở đầu là nghi thức lễ dâng hương và tụng kinh cầu nguyện và HT Thích Châu Quang cũng đã sách tấn khích lệ và mong muốn cầu chúc cho tất cả các em tự tin và nỗ lực hết mình cho kỳ thi đạt được như ý.


 
Sau đó Thầy Nguyễn Văn Nam đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như tư vấn  rõ ràng cụ thể  từng phần về tuyển sinh cũng như phần thi cử năm 2017 với các bậc từ tiểu học đến các hệ cao đẳng, đại học Thầy đã chia sẻ với các em những kỹ năng, những điều cần lưu ý khi ôn thi, trước khi thi và trong khi thi.v.v…


 
Kết thúc chương trình tư vấn ĐĐ Thích Hải Nguyện tin tưởng rằng các em có mặt trong buổi lễ cầu nguyện, tư vấn đã ít nhiều có được những điều bổ ích, những hướng dẫn cần thiết nhất cho những ngày thi sắp tới, chúc các em đạt được kết quả tốt đẹp của kỳ thi sắp đến này.
Sau đó, Đại Đức hướng dẫn các em trang nghiêm thanh tịnh và thành tâm dâng lên Tam Bảo Phiếu đăng ký của mình để nhờ tha lực của mười phương chư Phật gia hộ.
Buổi cầu nguyện và tư vấn mùa thi được diễn ra với sự chứng minh của chư tôn đức chùa Sắc Tứ Khải Đoan và trao quà của các mạnh thường quân cho các em thí sinh với những phần quà rất có ý nghĩa, giúp các em tự tin trong kỳ thi sắp tới.

 Một số hình ảnh trong lễ cầu nguyện, tư vấn tiếp sức mùa thi

 








 
Hòa thượng sái tịnh các vật phẩm trong buổi lễ
 






Các em đọc lời phát nguyện của minh 






 
Trong buổi lễ cầu nguyện và tư vấn tiếp sức mùa thi các anh chị em văn nghệ sĩ thành phố BMT cũng đóng góp những bài hát cổ vũ tinh thần cho các em trong kỳ thi sắp đến. Hòa thượng trụ trì trao quà cho các anh chị em văn nghệ sĩ






 
Đang xen trong buổi lễ là các tiết mục văn nghệ
 




Thầy Nguyễn Văn Nam trưởng phòng khảo thí Sở Giáo dục tỉnh DakLak tư vấn cho các em học sinh dự lễ cầu nguyện




 
các em trang nghiêm thanh tịnh và thành tâm dâng lên Tam Bảo Phiếu Đăng Ký của mình để nhờ tha lực của mười phương chư Phật gia hộ.




 
Các em nhận những phần quà của các nhà mạnh thường quân
 



 
Tin ảnh Đông Triều
Ban TTTT Phật giáo DakLak