Chùm ảnh trì tụng kinh Địa Tạng - tuyên sớ cầu siêu tại đàn tràng

Thứ ba - 07/11/2023 04:06
Chùm ảnh trì tụng kinh Địa Tạng - tuyên sớ cầu siêu tại đàn tràng
Vào tối qua, ngày 22/9/Quý Mão, khoá lễ trì tụng kinh Địa Tạng và tuyên sớ cầu siêu đã được chư Tăng và Phật tử hành trì tại đàn tràng được thiết trí trang nghiêm hướng về Đại lễ tưởng niệm nhị vị Hoà thượng Tôn sư.
Như chương trình đã được thông báo, bắt đầu từ ngày 16/9/Quý Mão, chùa sẽ khai kinh và trì tụng kinh Địa Tạng và tuyên sớ cầu siêu hàng đêm tại chánh điện chùa Khải Đoan.
Bắt đầu từ đêm 22/9, các thời trì tụng và tuyên sớ cầu siêu, bạt độ sẽ được thực hiện tại đàn tràng - nơi tổ chức Giới đàn, Trai đàn, Đại lễ tưởng niệm nhị vị Hoà thượng Tôn sư, được chư Tăng và Phật tử chùa Khải Đoan trần thiết, trang trí trang nghiêm suốt 1 tháng qua.
Theo chương trình, các khoá trì tụng và tuyên sớ sẽ tiếp tục cho đến hết ngày 27/9/Quý Mão, trước ngày khai mạc Giới đàn Quang Huy, truyền thọ Thập thiện - Bồ tát giới cho Phật tử trong tỉnh.





































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới Thiệu:

    Chùa Sắc Tứ Khải Đoan là ngôi chùa đầu tiên của tổ chức Phật Giáo có mặt tại Đaklak, được xây dựng vào năm 1951. chùa tọa lạc trên khu đất rộng 7 mẫu 8 sào 28m2, do Đoan Huy Hòang Thái Hậu Hòang Thị Cúc hiến cúng cho Tổng Hội Phật Giáo trung phần.

Thông báo

Số Lượng truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 109


Hôm nayHôm nay : 24557

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24557

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22727459


Ảnh đẹp